Tự hào là thương hiệu ô tô duy nhất được nghiên cứu và phát triển bởi người Việt Nam, VinFast luôn xác định mục tiêu trở thành hãng xe Chăm sóc Khách hàng tốt nhất thị trường. Kiên định với mục tiêu đó, bên cạnh việc tạo ra những dòng sản phẩm đẳng cấp, chất lượng ổn định, VinFast đã đầu tư nghiêm túc và bài bản để phát triển hệ thống Showroom, Nhà phân phối (NPP) và xưởng dịch vụ rộng khắp, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của Khách hàng.

THỜI HẠN BẢO HÀNH

  • Dòng xe ô tô điện VFe34 có thời gian bảo hành 10 năm hoặc 200.000KM tùy điều kiện nào đến trước.
  • Dòng xe Lux A và Lux SA có thời gian bảo hành 10 năm hoặc 200.000KM tùy điều kiện nào đến trước.
  • Dòng xe Fadil có thời gian bảo hành 10 năm hoặc 200.000KM tùy điều kiện nào đến trước.
  • Chính sách bảo hành cho xe máy điện đang lưu hành là 3 năm và không giới hạn số KM kể từ ngày bán lẻ ghi trên hóa đơn.

PHẠM VI BẢO HÀNH

  • Bảo hành áp dụng cho các hư hỏng do lỗi phần mềm, lỗi chất lượng của linh kiện hoặc lỗi lắp ráp của VinFast với điều kiện sản phẩm được sử dụng và bảo dưỡng đúng cách, ngoại trừ các hạng mục không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Phụ tùng thay thế trong bảo hành là những chi tiết, linh kiện chính hãng nhỏ nhất được VinFast cung cấp.
  • Bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chỉ được áp dụng và thực hiện tại các Xưởng dịch vụ và Nhà phân phối ủy quyền của VinFast.
  • Công việc bảo hành được thực hiện miễn phí theo các điều khoản và điều kiện bảo hành.
  • VinFast không có trách nhiệm thu hồi và thay thế sản phẩm khác cho khách hàng nếu việc sửa chữa bảo hành có thể khắc phục được lỗi chất lượng, lỗi vật liệu hay lỗi lắp ráp của nhà sản xuất.